Skip to main content

Makateng-makate naaaa!!!!!

Hindi ko alam kung baket ako sumulat ngayon Bhushet!!! talagang na inspired lang ako na ibunyag ang kati na nararamdaman ko. Ito ay hindi lang basta panga-ngate pero ito ay isang kaka-ibang kati! Aaaaaa!!! grabe, ang kati! ang kate talaga! galis aso na ata ito... O hinde!!!, an-an??? wag din po!!!. "Hwuooh super! ah-ah...Oooohh.. ang katee!!! kamutin mo! oh! kamutin moo... yan...ha-ah..a-ang sarap...makati pa!!! waaaa!! kamutin mo pa!!! yan! yung mabilis-bilisan mOoo!! HwUoooh!!! ah!!aaaaaa!!! putangna mo MIng-meng!!! sunog na yung likod ko!!! Siyet!

Ang hirap pala ng may allergy ano? kagabi lang ang saya-saya ko. Ganda ng balat ko, ang kinis ng likod ko, ang cute ng abs ko, na muntik ng dumugo yung pusod ko sa kakasundot ko ng cotton buds, Wow ang radiant ng skin ko, Wow At amoy baby ako hehe..At woW! feeling ko lahat ng kalalakihan ay pa-pangaraping hagkan ang aking mala-dyosa at hwooh ang mala anghel kong katawan, at ako... ako ang pinaka maalindog na hayup sa balat ng malutong na litson, este sa balat ng lupa pala. Pero hindi ko akalaing tutubuan ako ng kung ano-anong halimaw sa katawan, nag-mukha tuloy buhangin ang dati'y mala-dyosa kong katawan. Sobra talagang kate!!! alam mo yun??? yun tipo bang gusto mo na ipakamot kay wolverin ang likod mo para sagad na sa langit ang sarap? at ngayon- hindi na ako talaga iinom o titikim ng kahit anumang uri ng alak-- dahil potsa! pinuputakti lang ako ng mga naka-panlalanding kati na ito.

Oo-- para nga akong kiti-kiting laot at parang bulateng tigang o parang palakang nakuryente. Ang hirap ipaliwanag pero bahala na kayong makiramdam. Sana na imagine nyo kung gano talaga kasarap ang mag ka allergy, ( Ayan, ayan na naman kumakati ulit... Oohh Oh.. Ah... ang kate nya... kamutin mo... yan... oh ang sarap... Oohhh haaa... sinong nanay mOohh.. ) Hanggang sa matapos ang entry ko na ito, talagang na-ngangate ako kaya sa oras na may pagkain kayo, o inumin na bawal sa inyo eh... try nyo parin. Para totally heaven, mararanasan mo ang killer CLIMAX sa kaka-kamot, na alam nyong umabot na kayo sa kasukdulan, gaya ko at ni sheena, Kapag sunog na ang balat nyo sa kaka-kamot, humahapdi na at wala na yung butlig at pantal pero paltos naman ang pumalit. Hay... pag-ka nga naman nag bisyo ka eh kelangan tanggap mo rin ang parusang kaakibat nito. Kung baga pag-tapos ng sarap ay hirap. Dahil sa pagiging inosente at mapusok ko-- eh talagang nadala na ako kaya di ko na kakayanin na lumaklak ng alak at ayoko ng tubuan ng kung ano-anong balakubak sa likod at tiyan. Eeeww!!!

Alam ko walang kwenta itong pinag-susulat ko, bayaan nyo at pag-katapos ng mahalay kong pag-bubunyag sa aking makating karanasan ay mamanata ako sa semana santa, lalakad ako sa bayan ng bulacan na pasan ang krus ng kalbario (pero wag na lang din at baka mag-kabungang araw naman ako) tapos minuminuto kong i-kukumpisal ang kasalanan ko ( sa inidoro ) Para po sa mga matitinong writer gaya ni locke, ipagpaumanhin nyo at nababoy ko ang inyong reputasyon at malinis na pangalan. Humihingi din ako ng tawad sa mga taong naka-basa nitong baboy, nakapan-hihilakbot at nakakasuyang article na ito na wala naman ibang ginawa kundi dumaing sa ka-katehan.

Para naman sa mga interesado, talentado at taranradong kamutero na pwedeng kumamot sa galis ko, este sa allergy pala, maaaring sumadya lamang po sa aming bahay aliwan. (may videoke kasi dun) at nag hihintay duon ang pisong bayad sa bawat pantal, na kakamutin nyo ng tig-iisan daang beses bawat isa. Bale may humigit kumulang 10,000 allergy ako dito. May 10,000 kayong sahod sa loob lang ng isang araw, yun nga lang 10 milyong beses nyong kakamutin ang mga galis ko nyehee.

So, what are you waiting for? The late you come, the more chances of pantal na pwede nyong kamutin.

Sige tama na nga ito. Hanggang dito na lang muna, salamat din sa malawak at matibay na sikmura... Lapit na pasko, tiyak mapapa-kain tayo ng husto, kaya payo ko lang sa inyo, Ingat lang sa mga kaka-inin natin!!! Hasta MaƱana!!! VaVuuEklAVUoh.!!!

Comments

Locke said…
magsaksak ka!! wahahaha! joke lang ;p sabi ko naman kasi sayo, itigil mo na yung pagkakamot ng ano tapos ikakamot mo pa sa katawan mo... tsk, tsk.. ^_^
G.T Cancel said…
Waaaa!!!! ndi yun ah! sus marya!!! sens... di pa ko maka-update ngayun baka sa pasukan na yun L Saludo. Grounded.

Popular posts from this blog

Why We Had This Stupid Days?

People always seem to find a good days to make fun of. Nevertheless, we usually gone for something we are not sure of. We pretend to be happy with everything we work and we get busy with, but the meaning isn't there and sometimes we know it that we do nothing but just a matter of lame. I have to admit that I had spend my days for lust. I make my self busy doing unimportant things, and I think that is because I'm here as a teenage lost in nowhere. As I pass through many days, I'm starting to realize how I became a piece of junk dragged to streets of junkies. I'm starting to stop doing things which I ought to do for many times. Many times with just the same folks and folklores of endlessness myths. I hate doing things allover but then I didn't get to discover this for many times I played every games. And now how I wish to call for something meaningful more relevant and full of sense... Until I didn't have this meaningful thing I wouldn't stop asking why? and w

The El Salute

Grabe, ibang klase! wala na atang tatalo sa batch namin kung sa pag-papauso lang ng mga kabalbalan ang pag-uusapan, kami ang bida dun! Minsan hindi mo napapansin, dadating na lang ang araw na may isang bagay kaming masayang pinagtitripan, at isa sa pinaka mainit ngayon sa mga bulok naming pakana ay ang misteryosong EL Salute. Ano nga ba ang "L" salute na ito? tanong ng ilan. sa totoo lang walang eksaktong paliwanag ang salitang ito. Basta na lamang itong tumubo, at namutawi sa aming bibig. Sa totoo lang ang El Salute version namin ay parang wala lang. Ipapatong mo ang kamay mo na ang mga daliri ay nasa porma ng letrang L sa noo, tapos lolokohin mo ang sarili mo na "L" salute na nga iyon at masaya kang makikigaya sa iba pang abnormal mong kaibigan na ka El salute din kahit hindi mo naman talaga alam ang eksakto mong ginagawa. HISTORICAL BACKGROUND kamakailan lang nag-simula ang grupo namin nila alex na ipa-laganap ang El saludo ( mag-bigay galang!!!) na alam naming

Life @ Seventeen

Maybe crossing from our childhood days to facing bigger responsibilities and living as a matured humanized individual is one of the hardest part of our life, from our past experienced including facing in a worry-free life up to awakening up with duties from everywhere and facing more hard trials. Many of our youngsters tend to fail facing real life due to coward ness and as a result we became rebellious and aggressive, we became emotional, we feel that everything might harm or affect us or with just a single event we easily feel frightened but if we will just wish to see all those things have a simple reasons behind, things will be antiquated if we will be more prudent and will bear wide understanding in every situation, everything will be so easy and things will passed anyway. There are a lot of good and hard things in life at seventeen. I really did not expect that things would change when I'll enter this age, at first everything runs through my expectations and old customs. The